Giỏ hàng

VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM ĐỒNG HÀNH CÙNG WCF CORAL JUBILEE CAT SHOW - HALLOWEEN PARTY 2023, TP.HCM, 28-29/10/2023

WCF Coral Jubilee Cat Show là một trong những sự kiện thú cưng lớn nhất Việt Nam được tổ chức bởi WCF Vietnam. Sự kiện đã diễn ra thành công vào hai ngày 28/10 và 29/10 vừa qua tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, Thành phố Hồ Chí Minh. Lễ hội đã quy tụ những chú mèo xinh đẹp đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong khu vực Nam Bộ, cùng với sự tham gia đông đảo của hàng trăm bạn trẻ yêu thích thú cưng.

WCF Coral Jubilee Cat Show 2023 hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Lễ hội “đọ sắc” của các giống mèo quý tộc bậc nhất thế giới. Đây là cuộc thi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên đoàn mèo Thế giới. Cuộc thi có tính chất quốc tế mở rộng hơn so với các cuộc thi mà Liên chi hội Mèo Việt Nam đã từng tổ chức.

Trong vai trò là hai nhà tài trợ bạc của sự kiện, Viphavet và Boehringer Ingelheim đã mang đến nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho các bạn yêu thú cưng. Tại gian hàng, khách tham quan được nhận tư vấn miễn phí về chăm sóc thú cưng, tìm hiểu về các sản phẩm thú cưng chất lượng cao của công ty, đồng thời tham gia các trò chơi và nhận quà tặng. 

Cũng trong dịp này, Viphavet và Boehringer Ingelheim cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mới và chất lượng cao - NexGard COMBO. Đây là sản phẩm thuốc nhỏ gáy với công nghệ tiên tiến phòng và trị tới 31 nội ngoại ký sinh trùng khác nhau cho mèo, bên cạnh nhỏ gáy Frontline Plus và chai xịt Frontline Spray. Như vậy, bộ ba NexGard COMBO - Frontline Plus - Frontline Spray này sẽ là lớp hàng rào bảo vệ vững chắc cho mèo cưng nhà bạn trước những thách thức hàng ngày.

Bên cạnh đó, WCF Vietnam còn tạo cơ hội cho khách tham quan giao lưu học hỏi cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân giống mèo. Sự kiện còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thú cưng Việt Nam.

Một lần nữa, Viphavet và Boehringer Ingelheim rất vui mừng khi được đồng hành cùng WCF Coral Jubilee Cat Show. Sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với các bạn yêu thú cưng và mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi tin rằng việc chăm sóc sức khỏe thú cưng là vô cùng quan trọng, và chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình này.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top