Giỏ hàng

Bảo vệ thú cưng khỏi nạn trộm chó, mèo

Trong những năm gần đây, nạn trộm có xảy ra trên hầu hết các tỉnh thành khắp cả nước. Với nhiều gia đình, chó chính là người bạn thân thiết, là một thành viên không thể thiếu. Mất đi những thành viên này sẽ khiến cho mọi người sau nhà đều đau lòng và bức xúc. Làm sao để bảo vệ cún cưng của bạn khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Viphapet mách bạn những mẹo nhỏ nhưng lại rất hiệu quả sau nhé.

  • Cho cún, mèo cưng đeo bảng tên

Trong trường hợp cún cưng đi lạc, người đi đường tốt bụng có thể liên hệ với bạn để trả bé về. Trên bảng tên thường có thông tin tên bạn, tên bé và số liên hệ của bạn.

BẢNG TÊN CHÓ MÈO - SHIP TOÀN QUỐC - Hà Nội - Five.vn

  • Không được rời mắt khỏi thú cưng của bạn

Đừng bao giờ để cún cưng ở một mình mà không ai để mắt đến. Buổi tối, bạn nên để bé ở trong nhà thay vì ngoài sân để tránh ánh mắt của những tôi trộm. Hãy đảm bảo vật nuôi luôn nằm trong tầm bình của bạn

  • Cẩn thận với người lạ

Không bao giờ được chia sẻ về giá trị, giống, tính cách hay khả năng đặc biệt của thú cưng với người ạ. Họ có thể lợi dụng để này đánh bẫy thú cưng của bạn.

Khi cho cún ra ngoài dạo, bạn nên thay đổi địa điểm và thời gian ra ngoài dạo vì có thể tên trộm sẽ bị nhắm trước và bắt đi.

  • Luôn khóa cổng nhà khi đi ngủ hoặc đi ra ngoài

Hãy trông chừng khi thú cưng vui chơi trong vườn nhà. Lắp đặt các hệ thống camera tốt nhất trong nhà trong khả năng kinh tế của bạn bởi vì tên trộm thường rất tinh vi. Kiểm tra kỹ các ổ khóa trong nhà trước khi đi ngủ hoặc đi ra ngoài.

  • Lưu lại thật nhiều ảnh của thú cưng

Chụp ảnh các bé chó và bé mèo thường xuyên, từ nhiều gốc độ khác nhau. Ghi chú về đặc điểm nhận dạng của Boss và Hoàng Thượng. Huấn luyện thú cưng biết phản ứng với lời gọi của chủ nuôi.

Kinh doanh thú cưng: chi phí mở dịch vụ cửa hàng chăm sóc huấn luyện chó  mèo tại nhà

  • Làm gì trong trường hợp thú cưng bị mất cắp

  • Báo cáo với cảnh sát và cơ quan chức năng về vụ việc sớm nhất. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin như thời gian, địa điểm cuối cùng gặp bé, hình ảnh của bé, thì cơ hội tìm được bé cao hơn
  • Đăng tin thất lạc lên các diễn đàn, facebook để tăng khả năng tìm được bé
  • Dán poster gồm hình ảnh rõ nét của Boss và các thông tin cần thiết ở khu vực quanh nơi bạn và thú cưng hay lui đến.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top