Giỏ hàng

OFFLINE NGÀY HỘI THÚ CƯNG: FRONTLINE – THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU, NGÀY 26 & 27.10.2019

Giải thưởng Thương hiệu Toàn Cầu nhằm công nhận và tôn vinh những thương hiệu tốt nhất trên toàn cầu, trong khu vực và các quốc gia dựa vào những đóng góp mà thương hiệu mang lại. Đây là giải thưởng do hơn 95,000 người yêu thú cưng và vật nuôi tại 38 quốc gia, trên 6 châu lục bình chọn.

Ngày 4 tháng 7 năm 2019 vừa qua, tại Ingelheim, Đức, Boehringer Ingelheim – tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi đã tự hào thông báo nhãn hàng FRONTLINE® được vinh danh là Thương hiệu của năm 2019 – 2020 trong khuôn khổ các giải thưởng Thương hiệu trên thế giới.

Để đáp lại sự tin dùng của quý khách hàng, thứ bảy 26.10.2019 và chủ nhật 27.10.201 vừa qua, công ty Viphavet và công ty Boehringer Ingelheim đã tổ chức buổi offline lần lượt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm chúc mừng FRONTLINE® đạt giải thưởng thương hiệu toàn cầu do chính người tiêu dùng bình chọn.

Hai buổi offline thu hút hơn 100 khách hàng và 80 chú cún, mèo cưng đến tham dự. Với mỗi khách hàng đến tham gia và check in trên Facebook đều được ban tổ chức tặng ngay 1 chai FRONTLINE® 100ml dạng xịt ngoài da, đây là sản phẩm giúp phòng và điều trị ngoại ký sinh trùng, đặc biệt có thể dùng được cho cả chó và mèo. Buổi offline còn thêm phần sôi động qua phần thi Nhất da nhì lông được tổ chức thành ba hạng mục chính: phần thi của các chú mèo, cún nhỏ và cún lớn. Các Boss và Hoàng thượng khi đăng ký tham gia sẽ được các giám khảo là các bác sỹ thú y, chuyên gia về thú cưng đánh giá về tình trạng sức khỏe của lông và da. Những thú cưng nào đạt tiêu chí lông mượt da khỏe, không mắc các bệnh ngoại ký sinh đều có cơ hội giành các phần quà giá trị từ chương trình là 6 tháng sử dụng miễn phí sản phẩm BROADLINE® – phòng và điều trị hơn 29 loại nội ngoại ký sinh trùng trên mèo và NEXGARD SPECTRA® – phòng và điều trị nội ngoại ký sinh trùng trên chó.

Ngoài các phần quà cho cún, mèo cưng, các chủ nuôi khi đến tham dự còn có cơ hội tham gia phòng Bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn dư gối tựa lưng, túi đựng ipad và sạc dự phòng. Bàn tư vấn sức khỏe thú cưng cũng được đặt trong khuôn viên của buổi offline, khi đến đây, thú cưng sẽ được bác sỹ thú y nhiều năm kinh nghiệm của phòng khám thú y Vipha.Pet khám và tư vấn sức khỏe miễn phí. Rất nhiều chủ nuôi đã ghé thăm khu vực trưng bày sản phẩm để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình.

Buổi offline đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo thành một sân chơi lành mạnh cho cả sen và các boss vào ngày cuối tuần, góp phần tạo thêm nhiều kỷ niệm cho mọi người. Một lần nữa, Viphavet và Boehringer Ingelheim chân thành gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm FRONTLINE® trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để đồng hành cùng quý khách hàng chăm sóc sức khỏe cho những chú cún, mèo thân yêu của mình.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top