Giỏ hàng

Purina Pro Plan – khoa học dinh dưỡng cho thú cưng

Purina Pro Plan – khoa học dinh dưỡng cho thú cưng

Purina – Thương hiệu thức ăn dành cho thú cưng với lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Nestle Purina Petcare. Thương hiệu Purina được hỗ trợ bởi hơn 500 nhà khoa học và chuyên gia trong mảng chăm sóc thú cưng với hơn 500 báo cáo khoa học về dinh dưỡng thú cưng được đăng trên các tạp chí khoa học thú y uy tín trên thế giới. Cùng với 7 cơ sở Nghiên cứu & Phát triển, Purina đã có trong tay hơn 7,700 bằng sáng chế về sản phẩm. Purina là thương hiệu được yêu thích và lựa chọn bởi hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới với doanh số hằng năm đạt mức 15 tỷ đô Mỹ, chiếm 15% tổng doanh thu của tập đoàn Nestle và là thương hiệu thức ăn thú cưng lớn thứ 2 trên thế giới.

Tại Purina, tăng cường dinh dưỡng cho thú cưng là tất cả đam mê. Với tư cách là chủ nuôi và những người yêu quý thú cưng, Purina luôn cam kết đổi mới và nghiên cứu ra các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu để giúp bạn làm cho thế giới của thú cưng trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Tại Việt Nam, năm 2021 chính thức mười một (11) công thức thức ăn cân bằng và hoàn chỉnh dành cho chó của Purina Pro plan đã được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế. 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top