Giỏ hàng

PATE FELIX CHO MÈO CÓ TỐT KHÔNG?

Pate Felix được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đem lại giá trị dinh dưỡng cân bằng và hương vị hấp dẫn. Để biết Pate Felix có tốt không? Mời bạn cùng Viphapet đánh giá các khía cạnh của thương hiệu pate cho mèo này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu

Pate Purina Felix là dòng thức ăn ướt cho mèo chất lượng đến từ Nestlé Purina Petcare. Đây là tập đoàn chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Purina Felix được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động và khép kín nhằm đảm bảo dinh dưỡng chất lượng và hương vị thơm ngon nhất đến mèo cưng nhà bạn.

Cùng Viphapet tìm hiểu về các mốc thời gian lịch sử của thương hiệu này nha!

Purina Felix xây dựng cho mình một thương hiệu với tính cách mạnh mẽ, dựa trên nhân vật hoạt hình Felix tinh nghịch và đáng yêu. Felix lấy xanh dương làm màu sắc chủ đạo cho hầu hết các bao bì sản phẩm để người dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu.

2. Hương vị và kết cấu

Để đa dạng thực đơn cho các bé mèo và giúp ba mẹ không quá đắn đo phải thay đổi thường xuyên thức ăn cho bé. Pate Felix được thiết kế với nhiều hương vị khác nhau cho cả mèo con và mèo trưởng thành.

Dành cho mèo con: thịt gà, cá hồi

Dành cho mèo trưởng thành: thịt gà, cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi

Pate với từng miếng thịt/cá tươi được cắt lát mà bọc trong lớp thạch óng ánh. Bạn cũng có thể dễ dàng lấy pate ra khỏi gói mà không bị dính hay sót lại. 

3. Thành phần dinh dưỡng

Pate Felix được nhiều chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng mà để cân bằng dinh dưỡng và nhu cầu cho mèo mà không cần thêm bất kỳ loại thức ăn nào khác. Trong đó, với ba thành phần dinh dưỡng chính là:

  • Protein: Những nguồn protein cũng chỉ được sử dụng cân đối mức 13% để đảm bảo phát triển tốt nhất cho bé mèo.
  • Chất béo: Pate chứa chất béo chủ yếu đến từ thịt và dầu cá. Đều là những chất béo lành mạnh nhằm tạo nên nguồn năng lượng hằng ngày cho mèo để giúp bé duy trì cơ thể hoạt động khỏe mạnh mỗi ngày. Và chất béo chiếm tối thiểu 3.4%.
  • Chất xơ: Vitamin và khoáng chất được bổ sung trong pate giúp xây dựng hàng rào miễn dịch khỏe mạnh và củng cố sức đề kháng vững chắc cho mèo cưng.

4. Hướng dẫn sử dụng

Cứ mỗi kg trọng lượng cơ thể, cho mèo ăn 1 gói mỗi ngày và ít nhất 2 bữa ăn riêng biệt. Luôn đảm bảo có sẵn nước uống sạch và mới cho mèo. Có thể cho bé ăn ngay mà không cần hâm nóng.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bạn có thể tham khảo bảng hướng dẫn thức ăn mỗi ngày cho mèo như sau:

5. Pate Felix cho mèo có tốt không?

Ưu điểm

  • Những miếng thịt gà/cá tươi được chế biến và bọc trong thạch óng ánh kích thích thị giác của mèo
  • Pate có mùi thơm nhẹ, không bị nồng hay ám mùi khi mở gói
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, pate chứa ít tinh bột và có đầy đủ các nhóm chất giúp mèo phát triển toàn diện
  • Vì là dạng thạch nên pate không chứa quá nhiều nước, khá thích hợp cho mấy bé mới chuyển từ hạt sang pate, kén nước. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng trộn hạt với pate để thay đổi hương vị cho bé.

Nhược điểm

  • Hàm lượng chất béo trong pate được tính toán cân đối nhưng ăn nhiều vẫn có thể dẫn đến tăng cân ở mèo.
  • Pate Felix chưa có thiết kế bao bì tiếng Việt, thông tin sản phẩm được thể hiện qua nhãn phụ.

6. Pate Felix mua ở đâu?

Hiện nay, Pate Felix được phân phối phổ biến rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua Pate Felix với bao bì xanh dương tại các cửa hàng Pet shop trên toàn quốc. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn các địa điểm mua hàng uy tín để tránh tình trạng hàng nhái, quá hạn sử dụng dẫn đến những hệ lụy cho thú cưng của bạn. 

Viphapet trực thuộc công ty Viphavet & Olmix Asialand - là đơn vị chính thức nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc cho thú cưng chất lượng. Bạn có thể mua Pate Felix trên các gian hàng trực tuyến của Viphapet để nhận được những ưu đãi tốt nhất nha!

MUA NGAY PATE FELIX TẠI ĐÂY!

Website
Lazada
Shopee

 

Pate Felix có phải là một lựa chọn tốt? Có lẽ Felix sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm thức ăn ướt cho mèo sử dụng những nguyên liệu thịt tươi với giá cả phải chăng. Hy vọng với những thông tin này Viphapet có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho bé mèo của mình nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top