Giỏ hàng

GIỚI THIỆU VỀ PURINA PRO PLAN - Phần 1

Purina Pro Plan cung cấp chế độ dinh dưỡng tiên tiến cho chó mèo ở mọi lứa tuổi, vóc và giống chó. Các công thức cải tiến được phát triển bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thú y và nhà khoa học nhằm hướng tới sức khỏe dinh dưỡng toàn diện cho thú cưng qua mọi thử thách và giai đoạn của cuộc đời. Tại Pro Plan, chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê để thúc đẩy nghiên cứu phát triển và tìm ra những giải pháp mới giúp cải thiện cuộc sống cho thú cưng và những người chăm sóc chúng.
 

Có rất nhiều công thức Thức ăn cho chó Purina Pro Plan và Thức ăn cho mèo Purina Pro Plan phù hợp với mọi nhu cầu dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng của Purina Pro Plan được thiết kế riêng phù hợp với từng tình trạng sức khỏe cụ thể của thú cưng. Công thức của dòng Dinh dưỡng Chuyên biệt Purina Pro Plan được điều chỉnh đặc biệt cho các giống chó nhỏ, trung bình và lớn, chó con và chó trưởng thành, cho chó có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt về da, lông, tiêu hóa. Purina Pro Plan Cân bằng và hoàn chỉnh mang đến sự kết hợp hương vị thơm ngon và thành phần bổ dưỡng để làm hài lòng ngay cả những cún cưng kén chọn nhất.

 

PURINA PRO PLAN CHÓ CON

Thức ăn cho chó con Healthy Growth & Development được sản xuất riêng cho chó con với chức năng tăng cường và hoàn thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và bộ lông da. Trong sản phẩm có chứa sữa non (Colostrum) giúp tăng cường miễn dịch và phát triển sức khỏe đường ruột. Tỉ lệ protein cao từ thịt gà thật tối ưu hóa hàm lượng dinh dưỡng và giúp chó con hấp thu tốt nhất dưỡng chất. DHA giúp não tăng trưởng và mắt sáng, khỏe. Công thức được làm thịt gà thật là nguồn protein chất lượng cao và hoàn toàn không có màu sắc hay hương vị nhân tạo. Thức ăn cân bằng và hoàn chỉnh gồm tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết như Vitamin A, E, D, omega 3, omega 6.. sẽ góp phần mang lại khởi đầu hoàn hảo nhất cho chó con.

Graphical user interface, application

Description automatically generated

PURINA PRO PLAN CHÓ TRƯỞNG THÀNH

Thức ăn cho chó Purina Pro Plan Essential Health được sản xuất để cung cấp dinh dưỡng vượt trội mỗi ngày. Sản phẩm có tỷ lệ protein-chất béo tối ưu để giúp duy trì tình trạng cơ thể lý tưởng. Công thức Essential Health cũng chứa prebiotic – nuôi dưỡng lợi khuẩn cho đường ruột tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, chất chống oxy hóa tăng cường miễn dịch, cùng với vitamin A và axit béo omega-6 để nuôi dưỡng da và lông. Công thức được làm thịt gà thật là nguồn protein chất lượng cao và hoàn toàn không có màu sắc hay hương vị nhân tạo. Sử dụng Pro Plan Essential Health sẽ giúp duy trì thể trạng lý tưởng, kéo dài tuổi thọ và làm chậm quá trình lão hóa não bộ cho chó cưng có một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.

A picture containing text, appliance, kitchen appliance

Description automatically generated

Còn tiếp...

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top