Giỏ hàng

GIỚI THIỆU VỀ PURINA PRO PLAN - Phần 2

Purina Pro Plan cung cấp chế độ dinh dưỡng tiên tiến cho chó mèo ở mọi lứa tuổi, vóc và giống chó. Các công thức cải tiến được phát triển bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thú y và nhà khoa học nhằm hướng tới sức khỏe dinh dưỡng toàn diện cho thú cưng qua mọi thử thách và giai đoạn của cuộc đời. Tại Pro Plan, chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê để thúc đẩy nghiên cứu phát triển và tìm ra những giải pháp mới giúp cải thiện cuộc sống cho thú cưng và những người chăm sóc chúng.

 

A picture containing text, dog, mammal, sign

Description automatically generated

Có rất nhiều công thức Thức ăn cho chó Purina Pro Plan và Thức ăn cho mèo Purina Pro Plan phù hợp với mọi nhu cầu dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng của Purina Pro Plan được thiết kế riêng phù hợp với từng tình trạng sức khỏe cụ thể của thú cưng. Công thức của dòng Dinh dưỡng Chuyên biệt Purina Pro Plan được điều chỉnh đặc biệt cho các giống chó nhỏ, trung bình và lớn, chó con và chó trưởng thành, cho chó có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt về da, lông, tiêu hóa. Purina Pro Plan Cân bằng và hoàn chỉnh mang đến sự kết hợp hương vị thơm ngon và thành phần bổ dưỡng để làm hài lòng ngay cả những cún cưng kén chọn nhất.

PURINA PRO PLAN DINH DƯỠNG CHUYÊN BIỆT

Dòng dinh dưỡng chuyên biệt Purina Pro Plan cung cấp dinh dưỡng tập trung dựa trên nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của chó cưng. Mọi công thức Dinh dưỡng Chuyên biệt đều bắt đầu với thịt thật làm nguyên liệu đầu tiên, cộng với sự pha trộn phù hợp của các loại vitamin, khoáng chất và chất bổ sung để giúp vật nuôi có nhu cầu dinh dưỡng cụ thể phát triển mạnh. Ngoài ra còn có các công thức chuyên biệt dành cho chó có hệ tiêu hóa và làn da nhạy cảm cũng như các lựa chọn không chứa ngũ cốc. Công thức được làm thịt gà thật hoặc cá hồi thật (tùy công thức) là nguồn protein chất lượng cao và hoàn toàn không có màu sắc hay hương vị nhân tạo. Các sản phẩm tiêu biểu gồm có:

Graphical user interface, application

Description automatically generated

+ PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ KÉN ĂN, DƯỠNG LÔNG ĐẸP: Phù hợp các chó vóc nhỏ, lông dài, kén ăn như Poodle, Phốc Sóc…

+ PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ CÓ DA NHẠY CẢM VÀ PHỤC HỒI LÔNG: Phù hợp với các chó cưng thường bị dị ứng da, ngứa, rụng lông nhiều

+ PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ CÓ HỆ TIÊU HÓA VÀ DA NHẠY CẢM: Phù hợp với các chó cưng bị dị ứng thức ăn, đường tiêu hóa nhạy cảm, da nhạy cảm, ngứa nhiều

+ PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ MANG THAI, CHO CON BÚ VÀ CẦN NHIỀU NĂNG LƯỢNG: Phù hợp với các chó cưng đang mang thai, cho con bú, chó nghiệp vụ, chó vận động nhiều.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top