Giỏ hàng

PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ CON

Purina Pro Plan là thương hiệu thức ăn cao cấp của tập đoàn Nestle Purina PetCare. Purina Pro Plan chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2021 và giành được sự tín nhiệm của các chủ nuôi thú cưng tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm PURINA PRO PLAN dành cho chó con.

 

PURINA PRO PLAN dành cho chó con là thức ăn cân bằng và hoàn chỉnh cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu cho sự phát triển của cún con trong 1 năm đầu đời. Sản phẩm được công nhận bởi AAFCO (Hiệp Hội các Quan Chức Kiểm Soát Thức Ăn Chăn Nuôi Hoa Kỳ), được sự hỗ trợ của hơn 500 nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Điểm nổi trội của PURINA PRO PLAN DÀNH CHO CHÓ CON là có chứa sữa non (Colostrum) giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe đường ruột. Không chỉ phát triển về thể trạng và hệ miễn dịch, PRO PLAN CHO CHÓ CON còn có DHA (Omega 3 có trong dầu cá) giúp phát triển não bộ và cho mắt sáng, khỏe.

Tất cả sản phẩm PRO PLAN có thành phần nhiều nhất là thịt gà thật hoặc cá hồi thật (tùy công thức) tăng cường tính ngon miệng và là nguồn protein chất lượng cao giúp chó con tiêu hóa tốt, hấp thụ tối đa dưỡng chất.

Graphical user interface, application

Description automatically generated

PURINA PRO PLAN CHO CHÓ CON có tất cả 3 công thức:

+ Cho chó con vóc nhỏ & mini: Trọng lượng chó khi trưởng thành dưới 10kg (phù hợp với Chihuahua, Phốc Sóc, Poodle, Chó Bắc Kinh, Chó Nhật)

+ Cho chó con vóc trung bình: Trọng lượng chó khi trưởng thành từ 10-25kg (phù hợp với Chó Lạp Xưởng, Corgi, Bull, Phú Quốc)

+ Cho chó con vóc lớn: Trọng lượng chó khi trưởng thành trên 25kg (phù hợp với chó Alaska, Becgie, Golden, Shiba, Samoyed)

Hãy đến các PKTY và Petshop trên toàn quốc để chọn 1 sản phẩm PRO PLAN phù hợp nhất cho cún cưng của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top