Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ CUỘC SỐNG CỦA CHÓ CƯNG TỐT HƠN NHỜ VÀO CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐI ƯU?

BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ.
PRO PLAN® cho chó trưởng thành
ESSENTIAL HEALTH - Dinh dưỡng thiết yếu


THỂ TRẠNG CỦA CHÓ
Để chó cưng duy trì thể trạng lý tưởng, hãy kiểm tra cân nặng của chúng thường xuyên. Thể trạng lý tưởng là khi nhìn thẳng từ trên xuống, chó không bị lộ xương sườn và có thể nhìn thấy được vòng eo. Duy trì thể trạng lý tưởng để tuổi thọ của chó cưng được kéo dài.


CÁCH XÁC ĐỊNH THỂ TRẠNG CỦA CHÓ

Dùng tay vuốt 2 bên hông của chó để xem tình trạng xương sườn, vuốt từ vai chúng xuống đến bụng.

Cảm nhận sự lồi lõm của xương sườn, sử dụng bàn tay của bạn để phân loại thể trạng của chó.

PRO PLAN® DINH DƯỠNG THIẾT YẾU CHO CHÓ TRƯỞNG THÀNH MANG LẠI HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?


Tuổi thọ kéo dài và chó khỏe mạnh: Nghiên cứu của Purina về tuổi thọ của chó chứng minh rằng chó sống lâu và khỏe hơn khi chúng được cho ăn theo khẩu phần khuyến nghị và duy trì thể trạng lý tưởng trong suốt cuộc đời của chúng.

Răng & nướu khỏe mạnh: Bệnh nha khoa là một vấn đề phổ biến thường gặp trên chó trưởng thành. PRO PLAN cho chó trưởng thành có chứa Vitamin D, Canxi và Phốt pho là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho xương khỏe và bảo vệ nướu răng, đồng thời kết cấu hạt thức ăn giòn, khô và nhám giúp hạn chế vôi răng và mảng bám tích tụ.

Hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn: PRO PLAN được làm từ những nguyên liệu cao cấp và tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt nhằm tối ưu hóa chức năng tiêu hóa và giúp cho việc hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top