Giỏ hàng

PURINA PRO PLAN – THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN THÚ CƯNG CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN NESTLE PURINA PETCARE

Purina Pro Plan là thương hiệu thức ăn cao cấp của tập đoàn Nestle Purina Petcare được phát triển từ năm 1980. Sản phẩm được sản xuất tại Úc, từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến chế độ dinh dưỡng tối ưu cho thú cưng. Chất lượng sản phẩm Purina Pro Plan được công nhận bởi AAFCO (Hiệp hội quan chức kiểm soát chất lượng thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ). Thương hiệu Pro Plan là thương hiệu đạt doanh số tỷ đô la Mỹ trên toàn cầu và được hội đồng hơn 500 nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng thú cưng khuyên dùng.

 

Thức ăn Purina Pro Plan cân bằng và hoàn chỉnh cho thú cưng, bao gồm tất cả những vitamin, khoáng chất đầy đủ cho sự phát triển của chúng. Thành phần chứa nhiều nhất trong sản phẩm là thịt thật hoặc cá thật là một khác biệt trong công thức của Pro Plan. Đặc biệt, Pro Plan cho chó con là sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa sữa non (colostrum) giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe đường ruột của thú cưng.

 

Với tất cả đam mê dành cho sức khỏe thú cưng, Purina Pro Plan thật sự được tin dùng bởi hàng triệu chủ nuôi thú cưng trên toàn thế giới, và bây giờ Pro Plan đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đột phá về khoa học dinh dưỡng cho thú cưng mà Pro Plan mang lại. Bạn và thú cưng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cùng nhau.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại www.viphapet.com.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top